Monday, February 20, 2006

Hermikráka

Ég er greinilega á réttri hillu í lífinu (fyrir þá sem ekki vita þá er ég skráð í mannfræði og þjóðfræðiskor í félagsvísindadeild)

You scored as Sociology. You should be a Sociology major!

Anthropology

100%

Sociology

100%

Linguistics

75%

Journalism

75%

Psychology

75%

English

50%

Engineering

50%

Mathematics

50%

Biology

42%

Chemistry

42%

Theater

42%

Philosophy

25%

Dance

17%

Art

17%

What is your Perfect Major? (PLEASE RATE ME!!<3)
created with QuizFarm.com

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

birna ég held að allir viti að þú sért skráð í mannfræði þjóðfræðiskor í háskóla íslands. ;) hahaha

12:17 PM  
Blogger margrét said...

það er nú í lagi að vera stoltur ;)
en þetta er þó skárra en mitt, menntuð sem kennari en hefði átt að gerast dansari...maður er á kolrangri hillu. Helduru að ég væri ekki fín í ÍD (og hvað þýðir það?)

7:07 AM  
Blogger Birna Rún said...

Íslenski Danskólinn???
Og iss ég má alveg vera stolt:P

6:21 AM  

Post a Comment

<< Home