Wednesday, March 15, 2006

Birna Jackson

Já ég hef stundum horft á þetta, en auðvitað bara af því að þetta er svo hrikalega mikil þjóðfræði.... ég er að meina það sko, ég hef ekki gaman af neinum nörda geimþáttum. Þetta próf var tekið svona aðallega fyrir Eyka. Ég hef grun um að niðurstöðurnar muni ekki koma honum á óvart.... Ég er svoddan nörd stundum
Heimsóknin á Bessastaði var ágæt, það var engin Dorrit svo hún fær bara 7 af 10

Your results:
You are Daniel Jackson


















Daniel Jackson
80%
Jack O'Neill
57%
Thor
52%
Samantha Carter
42%
Dr. Frasier
40%
General Hammond
20%
Teal'c
19%
A Goa'uld
16%
You are sensitive to the needs of
others and are a good communicator.
You always stand up for the little guy.


Click here to take the "Which Stargate SG-1 character am I?" quiz...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég er Jack O´Neill minnir samt að hann sé frekar stupid í þáttunum:S

4:14 PM  
Blogger Birna Rún said...

Hann er ekki beint vitlaus, honum er bara sama um margt:)

1:40 AM  

Post a Comment

<< Home