Monday, April 24, 2006

Ekkert mál-fyrir Jón Pál

Í fyrrakvöld náði ég að framkvæma hlut sem mig hefur aðeins dreymt um hingað til. ég kláraði ritgerð meira en 24 klst áður en ég átti að skila henni. Skipulag hefur aldrei verið minn sterkasti kostur, en nú er ég sko skipulögð. Eða svo gott sem, veit allavega hvað ég vil vera að gera hverju sinni.
Svo fer ég bara að blogga.

Annars voru nokkrir hápunktar á helginni og þeir innihéldu allir fólk. Eydís fær þó hápunkt hápunkt helgarinnar því það var svo langt síðan ég hitti hana e-ð af viti. Reyndar held ég að ég hafi komið inn hjá henni einhverjum taugastrekkingi með tali um kynjamun og útihátíðir en hún er með sterk bein og ætti að jafna sig.

Annars er ég að hlusta á X fm og það er verið að taka viðtal við Hjalta Úrsus um gerð myndar um Jón Pál- held þetta hljóti að vera endurspilun, hef allavega heyrt brot úr viðtali við hann áður.
Eníhú, mynd um Jón Pál kraftlyftingamann og skemmtikraft með meiru, ég skal horfa á hana. Enda muna glöggir menn eftir fölskvalausri aðdáun minni á þeim mæta manni.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home