Wednesday, March 29, 2006

Ice ice baby

Það merkilegasta við daginn í dag hingað til eru auglýsingarnar í morgunblaðinu. Ég er ein af þeim sem flettir mogganum afturábak, ég byrja sumsé aftast og enda á að lesa forsíðuna. Þegar að ég var næstum því komin alveg í gegnum blað dagsins í dag varð mér hugsað, vá, ég held þetta sé alveg fjórða icelandair auglýsingin sem ég sé! Það er greinilegt að athyglisgáfur mínar eru ekki mitt aktífasta svið, eða ég vona allavega ekki, því að á fremstu síðunni er þess getið að í blaðinu í dag séu bara auglýsingar frá flugleiðum. Jahá, þær eru sumsé aðeins fleiri en 4...
Mig langar alveg óskaplega mikið til þess að vita hvað þessi herferð kostar, hlýtur að vera alveg fáránlega dýrt

Í gær fór ég til læknis, enda komin með nóg af hori og öðrum pestarviðbjóð. Læknirinn náði að hemja sig og kallaði mig ekki aumingja, en ég sver að honum langaði til þess. ég er sumsé bara með inflúensu eins og allir aðrir og það er sko ekkert að mér í eyrunum þó mér sé illt í þeim. ég er að vona að ég "læknist" bráðum.

Annað markvert var að mamma og Biggi komu í heimsókn. Þau komu með fína stóla handa mér sem eru frá ömmu á Kópaskeri að ég held. Þar sem að ég átti hvorki kaffi né köku handa þeim hengdi mamma upp mynd fyrir mig.
Ég verð sennilega að kaupa kaffivél ef það heldur áfram að vera svona kalt heima hjá mér, en ofnarnir eru e-ð að mótmæla okkur og hitastigið er nokkuð lágt þessa dagana. Biggi var að frjósa og vill að við búum til ulllarsokka á kisurnar. Ef ég kynni að prjóna...
Í nótt dreymdi mig aðallega grýlukerti og snjó

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Stólarnir eru frá Guðrúnu langömmu þinni frá Akurseli, hún var fædd árið 1873. Stólarnir eru ANTIK.

12:13 PM  
Blogger Birna Rún said...

Núúú, ok ég verð sumsé að hafa þá á mjög góðum stað

1:41 AM  

Post a Comment

<< Home