Tuesday, April 25, 2006

Google-Birna

Það hefur þótt góð skemmtun að prófa að "gúgla" ýmsa hluti og datt mér í hug að deila afrakstri þeirrar tímaeyðslu með ykkur
Fyrst prófaði ég að slá inn Birna Rún, fátt varð um myndir þar, aðeins þrjár, tvær af nöfnu minni og svo þessi:


Ég afréð því að notast einungis við Birna og voru flestar myndirnar af þessari skvísu
Ég vandaði mig að velja klisjulegustu myndinar með kórónu:

og með sprota eins og sannri fegurðardís sæmir:


Svo komu margar fleiri skemmtilegar
Þetta er til dæmis Birna af Orkney (ég vissi ekki af henni, þarf að kynna mér það betur):

Þessa hljómsveit þarf ég líka að kynna mér betur:

Svo kom að sjálfsögðu ein alveg lýsandi fyrir mig eins og við mátti búast: Vonandi eruð þið ekki í hægum tölvum:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home